Granit Xhaka ra mắt giày mới trận gặp Pháp

Under Armour đã một lần nữa hợp tác với nhà thiết kế giày nổi tiếng Kickasso để khởi động tạo ra đôi giày ClutchFit bóng đá hoàn toàn duy nhất cho tiền vệ người Thụy Sĩ Granit Xhaka. Đối với các trận gặp Pháp, đôi giày bóng đá khởi động Xhaka được lấy cảm hứng bởi những hình xăm của cầu thủ này. Theo chia sẻ từ shop bán giày đá banh ở Sài Gòn.

Giày bóng đá Under Armour

xhata vs pháp

Dựa trên mẫu giày bóng đá Under Armour ClutchFit Force 2,0 tung ra vào cuối năm 2015, đôi giày của Xhaka được vẽ tay bởi nhà thiết kế nổi tiếng khởi động tùy biến Kickasso, người đã làm việc với nhau trên nhiều thương vụ làm ăn tương tự với những cầu thủ khác và các nhãn hàng trước đó.

Chủ yếu là màu đen, đôi giày bóng đá của Granit Xhaka trong trận đấu với đội chủ nhà Euro 2016 hiển thị tất cả các hình xăm của cầu thủ này, kết quả trong một thiết kế thực sự độc đáo và đặc biệt.

giày bóng đá xhaka under armour

“Tất cả các hình xăm của tôi: Vương miện với một chữ G, Bob 92 người bạn tốt nhất của tôi là người như gia đình tôi Rose tượng trưng cho tình yêu dành cho vợ tôi và mẹ của tôi, tôi nợ họ tất cả mọi thứ Agon là anh em họ của tôi đã ủng hộ tôi bất cứ khi nào ông có thể và là.. một mô hình vai trò. ”

Đây có lẽ là món quà rất có ý nghĩa và chắc chắn là Xhata rất thích nó. Tân binh của The Gunners vừa cùng Thụy Sỹ thi đấu tương đối thành công tại Euro năm nay.

Leave a comment